รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก

6 น้ำตบลดริ้วรอยที่จะช่วยให้ผิวกระชับ นุ่มฟู เหมือนผิวเด็ก ที่เราจะมาแนะนำวันนี้ บอกเลยว่านับเป็นไอเท็มเด็ดช่วยฟื้นฟูริ้วรอยภัยเงียบของปัญหาผิวที่ค่อย ๆ ก่อตัวและมาโดยที่เราไม่ทันตั้งตัวมาก่อน ส่องกระจกทุกวัน ผิวชั้นก็ยังดูดี รู้ตัวอีกที เอ๊ะ! รอยย่นที่หน้าผาก เส้นที่ใต้ตา ความยับเหล่านี้มันมาจากไหน 

อย่ารอจนสายเกินแก้ค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าควรตำตัวไหนบ้าง !

สาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอย

  • อารมณ์ : การแสดงสีหน้าไม่ว่าจะเป็นการยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ ขมวดคิ้ว รวมไปถึงความเครียด ส่งผลให้เกิดริ้วรอยจากอารมณ์และพฤติกรรมเหล่านั้นได้
  • มลภาวะและแสงแดด : เป็นเหตุที่ทำลายสารสำคัญอย่างคอลลาเจน อีลาสติน และสารต่อต้านอนุมูลอิสระในชั้นผิว ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย และความเหี่ยวย่นได้
  • อายุ : อายุที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้กระบวนการปกป้องผิว ผลัดเซลส์ผิว และการสร้างเซลส์ผิวใหม่ถดถอยลง เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย
  • ความสามารถในการกักเก็บน้ำของผิว : เมื่อผิวไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้มากพอ ก็ส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน ไม่อิ่มน้ำ และก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้

Eucerin HYALURON RADIANCE-LIFT FILLER BOOSTING ESSENCE

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย

น้ำตบกระชับผิวจาก Eucerin Hyaluron Boosting Filler Radiance-Lift Essence น้ำที่ผสมผสานพลังกระตุ้นผิว 3 ประการ เช่น ไฮยาลูรอนเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มเอิบ กระชับ และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ยังช่วยลดริ้วรอยร่องลึกอีกด้วย ผสมผสานกับ Panthenol ที่ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันเพื่อฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอลงให้กลับมาดูแข็งแรงขึ้น พร้อมบอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เผยผิวกระจ่างใสดูสุขภาพดี

น้ำตบจากยูเซอรินนี้มีเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ แทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันผิวเพราะไม่ก่อให้เกิดสิว เหมาะมากสำหรับผิวเอเชียแบบเรา ใครกำลังมองหาน้ำลดริ้วรอยอยู่บ้าง? ฉันแนะนำอันนี้ เห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์ ยืนยันจากผู้ใช้จริง

ราคา 1,755 บาท ปริมาณ 100ml
หาซื้อได้ที่ Eucerin, Watson, Boots, Shopee, Lazada

L'ORÉAL PARIS Revitalift Crystal Micro Essence

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย

น้ำตบยี่ห้อ L’Oréal นี้ช่วยลดเลือนริ้วรอย ประกอบด้วยสารสกัด Centella asiatica หรือ Centella Asiatica สารสกัดบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมที่จะช่วยเผยผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และลดการอักเสบของผิว มาในขนาดทดลอง พกพาสะดวก L’Oréal eau de smack นี้มีเนื้อสัมผัสที่ใสและเป็นน้ำ บางเบา ซึมซาบได้ดีและซึมซาบได้ง่าย และไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ราคา 129 บาท ปริมาณ 22 ml.
หาซื้อได้ที่ Lazada

SOS Fullerene & Phyto Placenta Treatment Essence

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย

น้ำตบ SOS ลดริ้วรอยตัวนี้ มีส่วนผสมของฟลูเลอรีนและพลาเซนต้า เน้นให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย แถมลด ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อีกด้วย จิ๋วแต่แจ๋วแค่เทแล้วเกลี่ย ๆ ดูก็รู้สึกได้ถึงความเจ้มจ้นนชุ่มฉ่ำสุด ๆ น้องมีสีขุ่นและหนืดเล็กน้อย แต่กลับซึมไวไม่รำคาญผิวเลย มาในไซส์พกพาแต่ฟาดครบทุกสรรพคุณแบบนี้ รออะไรล่ะคะ ต้องจัดแล้ว

ราคา 149 ปริมาณ 35ml.
หาซื้อได้ที่ Lazada

Hada Labo Anti-Aging Lotion

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย

น้ำตบฮาดะลาโบะตัวดัง พิเศษตรงที่น้องสีแดงคนนี้ไม่ได้แค่ให้ความชุ่มชื้น แต่ยังมี Elasglow ส่วนผสมที่มีเฉพาะในฮาดะลาโบะ ที่จะช่วยปกป้องอิลาสติน และคอลลาเจนในผิวเอาไว้ จึงช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ให้ผิวนุ่มผิวใสเหมือนผิวเด็ก ตัวนี้ไม่มีสี น้ำมัน และน้ำหอม เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ยังคงความชุ่มชื้น และซึมซาบง่ายไม่หนึบผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายควรได้ลองง ~

ราคา 145 บาท ปริมาณ 30 ml.
หาซื้อได้ที่ Lazada

Namu Life Snail White Gold Essence Water

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย

น้ำตบหอยทากตัวดัง มีสารสกัดจากข้าวสาลีฝรั่งเศส เมือกหอยทาก และยังมี Lipobelle Gold 24k ที่ช่วยลดริ้วรอย ยกกระชับผิว ล็อคความชุ่มชื้น และปรับผิวให้กระจ่างใส นุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก มาในไซส์พกพาทาง่าย เนื้อใสไม่เหลวไปแต่ก็ไม่เหนียวจนผิวหนึบหนับ ส่วนผสมของทองคำที่ใส่เข้ามาก็เกลี่ยแล้วหายไปไม่อุดตันผิว

ราคา 159 บาท ปริมาณ 50 ml.
หาซื้อได้ที่ Lazada

Skin Fusion Anti-Aging Retinol Essence

รีวิว 6 น้ำตบลดริ้วรอย

น้ำตบหน้าเด็กที่มีส่วนผสมของ Retinol, Sequoai Tree, และ Avena Sativa สารสกัดที่ช่วยเรื่องการลดริ้วรอย สร้างคอลลาเจน และยกกระชับผิว ตัวนี้ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอลล์ ซัลเฟต ซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ตัวนี้จะมีความแตกต่างจากคนอื่นตรงที่เป็นสูตรน้ำ ไซส์เบิ้ม เนื้อเอสเซ้นส์มีสีชมพู พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ คุณภาพคับขวดแถมราคาคุ้มค่าไปอีก แอบกระซิบว่าใน Lazada ลดราคาแรงไม่ไหว

ราคา 590 ปริมาณ 150 ml.
หาซื้อได้ที่ Lazada